Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A - UTE

Trung tâm Hàn ngữ học Dong A – UTE là văn phòng đại diện của trường đại học Dong-A Hàn Quốc tại Việt Nam, được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 04 tháng 12 năm 2012.
Trung tâm Hàn ngữ học Dong A – UTE là sự kết nối với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM và Trường Đại Học Dong A  Hàn Quốc. 
Lễ thành lập trung tâm Hàn Ngữ Dong A - UTE với sự tham gia của 
Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại Việt Nam - Hiệu trưởng trường đại học Dong A hàn Quốc - 
Hiệu trưởng trường đại học  Sư Phạm Kỹ Thuật - Cùng đại diện công ty Asung
Chức năng của Trung tâm:
- Trung tâm có chức năng đào tạo tiếng Hàn cho học sinh, sinh viên, người lao động có nhu cầu học tiếng Hàn và dự đinh làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc.
- Đào tiếng Việt cho người Hàn
- Ngoài ra Trung tâm là đơn vị kết nối giữa các trường đại học Hàn Quốc cùng các trường đại học, THPT tại Việt Nam. 
- Nơi đào tạo ngôn ngữ cho những bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học tại Hàn Quốc.
- Trung tâm chính là cầu nối tổ chức trong các hoạt động trao đổi sinh viên, giao lưu văn hóa giữa hai trường. Trung tâm cũng là đầu mối cung cấp thông tin về việc làm của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.
 - Đồng thời Trung Tâm là đơn vị kết nối với hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm cung cấp ra thị trường lao động nguồn nhân lực biết tiếng Hàn.

TRUNG TÂM HÀN NGỮ HỌC DONG A - UTE 
(DU HỌC HÀN QUỐC ASUNG)
(Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM, P.A3-108 Tòa Trung Tâm)
ĐC: Số 1 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
ĐT: (08) 3 722 59 84
Hotline: 0903.209.391 (Cô Mai)

Giới Thiệu

Trung tâm Hàn ngữ học Dong A – UTE là văn phòng đại diện của trường đại học Dong-A Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung Tâm được đặt tại phòng A3 tòa nhà Trung tâm Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM, với chức năng đào tạo tiếng Hàn cho người Việt, tiếng Việt cho người Hàn. Kết nối tổ chức các chương trình văn hóa Việt Hàn - Cuộc thi tiếng Hàn - Ngày hội việc làm,... - Đào tạo ngôn ngữ cho những bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học tại Hàn Quốc.