Thư Mời Hợp Tác

THƯ MỜI HỢP TÁC
TUYỂN DỤNG NHÂN LỰC BIẾT TIẾNG HÀN


Kính gửi: Quý đối tác, quý Doanh nghiệp

Lời đầu tiên, Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTECông ty TNHH tư vấn và đào tạo Asung xin gửi đến Quý đối tác lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất! 

Trung tâm Hàn Ngữ Dong A UTE là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Hàn cho người Việt, tiếng Việt cho người Hàn. Kết nối tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa Việt Hàn - Cuộc thi tiếng Hàn - Ngày hội việc làm,... - Đào tạo ngôn ngữ cho những bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học tại Hàn Quốc.

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Asung là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc. Cả hai đơn vị do trực tiếp người Hàn đầu tư và điều hành.

Kinh tế ngày càng phát triển, các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực biết tiếng Hàn ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng. Trong khi đó, các bạn sinh viên biết tiếng hàn lại rất khó tiếp cận đến việc làm của các doanh nghiệp.

Nhằm giúp các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực biết tiếng Hàn và các bạn học viên của Trung Tâm sau khi kết thúc chương trình học tiếng Hàn có công việc tiếng Hàn Phù hợp với năng lực.

Chúng tôi gửi lời mời đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực biết tiếng Hàn, có thể gửi thông tin tuyển dụng trực tiếp qua Email:as@asung.edu.vn. Hoặc gọi đến SĐT VP: (08) 6 6868 999. - 0966 602 780 (gặp Văn). Chúng tôi sẽ thông tin tuyển dụng của quý doanh nghiệp trên tất cả các kênh truyền thông của chúng tôi và tất cả học viên.

Lưu ý: Quý doanh nghiệp nên gửi các thông tin tuyển dụng rõ ràng, mô tả công việc, thông tin giới thiệu doanh nghiệp và thông tin liên hệ.

Chúng tôi tin rằng, sự liên kết hợp tác sẽ tạo ra sức mạnh để mang đến cho những quyền lợi tốt nhất đến quý doanh nghiệp và học viên tại Trung tâm Tiếng Hàn Dong A – UTE.

Rất mong nhận được sự hồi đáp từ Quý đối tác!

Mọi hình thức hợp tác xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTE

Công ty du học Asung(Bên trong đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM)
Địa chỉ: Phòng A3-108 Tòa Nhà Trung Tâm, số 1 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Dức, TP.HCM
ĐT: (08) 3 722 5984 - (08) 6 6868 999 (Gặp Văn)
Email: as@asung.edu.vn – Fax: (08) 3 722 5524
Website: http://www.daotaotienghan.edu.vn/

Giới Thiệu

Trung tâm Hàn ngữ học Dong A – UTE là văn phòng đại diện của trường đại học Dong-A Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung Tâm được đặt tại phòng A3 tòa nhà Trung tâm Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM, với chức năng đào tạo tiếng Hàn cho người Việt, tiếng Việt cho người Hàn. Kết nối tổ chức các chương trình văn hóa Việt Hàn - Cuộc thi tiếng Hàn - Ngày hội việc làm,... - Đào tạo ngôn ngữ cho những bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học tại Hàn Quốc.