Công ty du học Asung

Asung - Luôn đồng hành cùng bạn

Công ty Tư vấn du học Asung hiện đang là văn phòng đại diện tuyển sinh của các trường đại học Hàn Quốc tại Việt Nam. Với chức năng chính: Tư vấn du học Hàn Quốc, đào tạo tiếng Hàn - Việt, Kết nối giao lưu văn hóa Việt Hàn và các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Công ty Asung do người Hàn đầu tư, được sự hỗ trợ tuyển sinh từ các trường đại học Hàn Quốc và do trực tiếp cán bộ người Hàn điều hành.

Asung luôn mong muốn mang lại cơ hội và môi trường học tập tốt nhất cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Ông Cha Kyeng Ho Chủ đầu tư công ty Asung
Asung hiện đang hợp tác và là văn phòng đại diện tuyển sinh du học của một số trường đại học Hàn Quốc như: Dong A University, Choson University, Gyeongsang National University,.v.v… nên công ty có được một nguồn lực mạnh về tài chính cũng như nhân lực có giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc.

Ngoài ra, công ty Asung đang hợp tác với nhiều trường đại học và THPT tại Việt Nam. Điển hình, Công ty đã kết nối giữa trường đại học Dong A Hàn Quốc và trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh hình thành Trung Tâm Hàn Ngữ Học Dong A –UTE , với chức năng chính là đào tạo tiếng Hàn và kết nối sinh viên có nhu cầu học tập tại Hàn Quốc sang theo học các chương trình đại học và sau đại học.

Bên cạnh đó, Công ty Asung đang là cầu nối giữa các trường đại học khác tại Hàn Quốc cùng các trường đại học của Việt Nam để hình thành các Trung Tâm Hàn Ngữ và xây dựng mối liên hệ hợp tác lâu dài. Vì vậy, công ty Asung đang đẩy mạnh liên kết chặt chẽ với các trường đại học và THPT tại Việt Nam.
Những gì các bạn mong muốn và những gì ASUNG có – chúng tôi tin chắc sẽ giúp các bạn nắm bắt cơ hội của mình

Với triết lý “Phụng sự để dẫn đầu”. Sự thành công của các bạn là sự thành công của chúng tôi.

Mọi thắc mắc của quý phụ huynh và các em xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN DU HỌC ASUNG
ĐC VP Tư Vấn: Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A - UTE (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. HCM), Số 1 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
ĐT: 
(08) 6 6868 999 hoặc 097.913.5252 – Fax: (08) 3 722 55 24
Website: http://asung.edu.vn/ -  http://duhochan.edu.vn/
Email: as@asung.edu.vn

- VP đại diện: TRUNG TÂM HÀN NGỮ HỌC DONG-A
ĐC: Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, P.A3 Tòa Trung Tâm, Số 1 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
ĐT: (08) 3 722 59 84 - Fax: (08) 3 722 55 24

Giới Thiệu

Trung tâm Hàn ngữ học Dong A – UTE là văn phòng đại diện của trường đại học Dong-A Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung Tâm được đặt tại phòng A3 tòa nhà Trung tâm Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM, với chức năng đào tạo tiếng Hàn cho người Việt, tiếng Việt cho người Hàn. Kết nối tổ chức các chương trình văn hóa Việt Hàn - Cuộc thi tiếng Hàn - Ngày hội việc làm,... - Đào tạo ngôn ngữ cho những bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học tại Hàn Quốc.